Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

Trào quà tết Trung thu cho trẻ em đang điều trị tại bệnh viện Phục hồi chức năng

01.10.2024 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


Image AltĐ/c Ban Văn Thiêm, Phó Giám đốc Bệnh viện tặng quà cho các cháu bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Nhân dịp Tết Trung thu, chiều ngày 17.9, Bệnh viện Phục hồi chức năng  đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết Trung thu cho 05 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Món quà tuy nhỏ nhưng thật ý nghĩa nhằm động viên tinh thần cho các cháu sớm khỏe mạnh để trở về cùng gia đình.

Image Alt

Trước đó Bệnh viện cũng đã tổ chức tặng quà trung thu với tổng giá trị 5.700.000đ và trao quà khuyến học cho các con của cán bộ đang công tác tại Bệnh viện đã đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, đỗ đại học và đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền 10.600.000đ. Việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội, hàng năm việc tổ chức Tết trung thu cho các cháu đã trở thành một nội dung không thể thiếu trong Nghị quyết Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phục hồi chức năng.  Để tiếp sức cho thế hệ tương lai, động viên khuyến khích các cháu tự tin, yêu thương cuộc sống, có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Bệnh viện đã phát động phong trào ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả do chịu ảnh hưởng hoàn lưu của cơn bão số 03 gây ra tới toàn thể viên chức và người lao động trong cơ quan. Kết thúc cuộc vận động đã thu được sổ tiền 18.942.808đ.

                                                                                                                                                      Thanh Nga

Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Baner Ngày chuyển đổi số (bên phải)


BỘ MÃ ICD10


Tra cứu thông tin thuốc


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter