Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

Bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức "Bữa cơm Công đoàn"

19.08.2024 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


Căn cứ kế hoạch số 43/KH/LĐLĐ, ngày 12/7/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh, về việc triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024; Thực hiện Kế hoạch số 201/KH-CĐN ngày 15/7/2024 của Công đoàn ngành Y tế về việc triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024; Trưa ngày 15/8/2024, bệnh viện PHCN đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại căng tin của bệnh viện.

Image Alt“Bữa cơm công đoàn” ấm cúng được tổ chức tại bệnh viện

“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động do công đoàn cơ sở phối hợp với thủ trưởng đơn vị tổ chức, đã thu hút sự tham gia của toàn thể đoàn viên công đoàn và người lao động trong bệnh viện tổng số 75 người, với kinh phí 50.000 đ/ 1 suất, bữa cơm được bếp ăn và các đoàn viên công đoàn tự tay chuẩn bị với các thực đơn giản dị, gần gũi được chế biến sạch sẽ và bày biện vô cùng hấp dẫn như: Thịt nướng, bò xào, chả, rau luộc, tai nộm, canh măng... Đây là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và cơ quan đơn vị.

Image AltThực đơn bữa cơm công đoàn gần gũi, giản dị

Theo chia sẻ của nhiều đoàn viên, người lao động, đến với "Bữa cơm Công đoàn" lần này vui như tham gia ngày hội. Người lao động được thưởng thức bữa cơm chan hòa trong không khí thân tình, ấm áp, yêu thương và cảm nhận được sự quan tâm của tổ chức công đoàn, chủ sử dụng lao động đối với “tài sản” quý của đơn vị mình. Đây là dịp để mọi người có cơ hội giao lưu, kết nối với nhau, qua đó tạo sự thân thiết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Image Alt                 Đoàn viên công đoàn hỗ trợ nhà bếp chuẩn bị bữa ăn

                                                                                              Tin bài: Bs Hồng Nhung


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Baner Ngày chuyển đổi số (bên phải)


BỘ MÃ ICD10


Tra cứu thông tin thuốc


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter