Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

ĐOÀN CÔNG TÁC BỆNH VIỆN PHCN TỈNH HÀ GIANG ĐẾN THĂM QUAN HỌC TẬP TẠI BỆNH VIỆN LÃO KHOA - PHCN TỈNH QUẢNG NINH

01.04.2024 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


Chiều 28/3/2024, đoàn công tác Bệnh viện PHCN tỉnh Hà Giang do Ths- Bs  Nguyễn Thị Hải Yến- Giám đốc bệnh viện làm làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện trưởng/phó các khoa/phòng Bệnh viện đã đến thăm quan học tập kinh nghiệm tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh.
Tiếp đón và làm việc với đoàn tại Bệnh viện Lão khoa - PHCN Quảng Ninh gồm có BsCKII Phạm Quang Dũng - Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa/phòng  chức năng.

Image Alt

Tại buổi làm việc, Bệnh viện Lão khoa - PHCN Quảng Ninh đã giới thiệu tổng quan cũng như thế mạnh của đơn vị trên các lĩnh vực khám, chữa bệnh, nhân lực, trang thiết bị y tế, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến... Hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tham quan thực tế tại các khoa/phòng trong bệnh viện.
Trên tinh thần cởi mở và cầu thị, bên cạnh việc tìm hiểu về quy trình hoạt động, công tác phối kết hợp liên ngành, đào tạo nhân lực trong xây dựng và triển khai mô hình bệnh viện lão khoa-PHCN, hai bên đã thông tin và chia sẻ kinh nghiệm phát triển bệnh viện.cũng như nguồn bệnh nhân và hỗ trợ chi trả từ quỹ bảo hiểm y tế. Các hoạt động hỗ trợ can thiệp phục hồi chức năng đang triển khai. Những thuận lợi, thách thức trong quá trình hoạt động của 2 bệnh viện.
Phát biểu tại buổi làm việc, Ths- Bs  Nguyễn Thị Hải Yến- Giám đốc bệnh viện trân trọng cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình và những chia sẻ cởi mở của Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh. Với mong muốn của đồng chí giám đốc bệnh viện sẽ có được những kinh nghiệm, sự chia sẻ quý báu để nâng tầm và phát triển Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang.

Image Alt

Một số hình ảnh đoàn công tác Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang tham quan, học tập mô hình tại bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng Quảng Ninh:

Image AltImage AltImage AltImage Alt

 


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc


BỘ MÃ ICD10


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter