Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

Chi hội Đông y Bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029

02.10.2024 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


      Chiều ngày 27/9, Chi hội Đông y bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức Đại hội Chi hội Đông y bệnh viện lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029. Dự và chỉ đạo Đại hội có ThsBs Nguyễn Thị Hải Yến – Bí thư Chi bộ, Giám đốc bệnh viện.
      Chi hội Đông y bệnh viện Phục hồi chức năng là Chi hội trực thuộc Hội Đông y tỉnh Hà Giang được thành lập năm 2013, đến nay chi hội đã trải qua 3 kỳ Đại hội, với 62 hội viên chính thức trên tổng số 75 cán bộ viên chức người lao động bệnh viện chiếm 82,67%. Với chức năng nhiệm vụ khá tương đồng với chuyên môn của bệnh viện vì vậy công tác phối kết hợp trong khám chữa bệnh và phục vụ nhân dân luôn được chú trọng. Các dịch vụ và phương pháp không dùng thuốc luôn được đẩy mạnh thực hiện như xoa bóp, chiếu đèn, điện châm, điện xung, lase nội mạch, cấy chỉ, giác hút…
      Trong nhiệm kỳ vừa qua, tổng số lượt khám chữa bệnh chung là 40.912 lượt. Trong đó điều trị kết hợp với YHHĐ là 7.898 lượt; Điện châm 5.1865; Thuỷ châm 4.892; Xoa bóp 3.124 lượt.

Image Alt

      Ngoài công tác khám chữa bệnh Chi hội luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền về thực hiện Chỉ thị số 24 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về phát triển nền y học Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong tình hình mới. Đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với 9 điều y huấn cách ngôn của Hải Thượng Lãn Ông và 12 điều quy định về y đức của Bộ y tế.

Image Alt

                   ThsBs Nguyễn Thị Hải Yến phát biểu chỉ đạo Đại hội
      Phát biểu chỉ đạo Đại hội ThsBs Nguyễn Thị Hải Yến đã ghi nhận những kết quả mà chi hội Đông y bệnh viện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, bên cạnh đó cũng chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục và nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới các hội viên trong Chi hội cần bám sát chức năng, nhiệm vụ của mình để cùng đơn vị tổ chức thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch giao hằng năm.

Image AltBGĐ Bệnh viện tặng hoa BCH và đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Hội Đông y tỉnh

      Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất, Đại hội Chi hội Đông y Bệnh viện đã bầu 5 đồng chí vào BCH khóa mới, nhiệm kỳ 2024-2029 và bầu Đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội Đông y tỉnh Hà Giang lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Baner Ngày chuyển đổi số (bên phải)


BỘ MÃ ICD10


Tra cứu thông tin thuốc


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter