Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

15.05.2023 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


        Nhằm tôn vinh ngày hội “Quốc tế Điều dưỡng” cũng như tôn vinh những đóng góp vì sự nghiệp phát triển Bệnh viện, của đội ngũ Điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh công tác tại Bệnh viện. Chiều 12-5, Bệnh viện Phụ hồi chức năng tỉnh Hà Giang đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 58 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965 – 12/5/2023). Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Ban Gan Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch công đoàn, Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng, trưởng, phó các khoa phòng cùng 39 điều dưỡng, KTV trong toàn Bệnh viện.

Các điều dưỡng đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tưởng nhớ bà Florence Nightingale – Người đã sáng lập ra ngành Điều dưỡng. Qua đó ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của điều dưỡng đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội.

 Image AltCác Điều dưỡng, Kỹ thuật viên tham gia tọa đàm

                Image Alt

 

Tại buổi tọa đàm các đồng chí trong Ban giám đốc đã phát biểu, tặng hoa và khen thưởng cho đội ngũ điều dưỡng nhằm ghi nhận, biểu dương nhiều thành tích của đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong công tác xây dựng và phát triển của Bệnh viện, đồng thời mong muốn đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành tích đã đạt được để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, luôn yêu ngành nghề, yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ góp phần xây dựng Bệnh viện xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của nhân dân. 

Image Alt

Ban giám đốc tặng hoa cho điều dưỡng

         Image AltKhen thưởng cho các điều dưỡng, KTV

Bên cạnh đó Hội Điều dưỡng còn tổ chức hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi giữa các khoa, phòng. Thể hiện tinh thần đoàn kết đồng đội cao, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho các điều dưỡng, giúp giảm đi những căng thẳng, áp lực trong công việc.

                       Image AltGiao lưu bóng chuyền hơi

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang với lực lượng đội ngũ điều dưỡng chiếm trên 50% tổng số nhân lực toàn bệnh viện. Để tiếp nối truyền thống của ngành điều dưỡng; trong thời gian qua các điều dưỡng luôn vượt qua những thử thách, khó khăn, tận tụy với nghề đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khoẻ của tỉnh, đóng góp nhiều thành tựu quan trọng cho sự phát triển chung của Bệnh viện, xây dựng Bệnh viện Chuyên nghiệp – Uy tín – Thân thiện./.

                                                                       Theo CN Thuý


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc


BỘ MÃ ICD10


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter