Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

Đào tạo phát triển nguồn nhân lực, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Bệnh viện

22.05.2022 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


     Công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó có công tác khám bệnh, chữa bệnh. Chất lượng khám chữa bệnh được cộng đồng xã hội hết sức quan tâm, bởi nó tác động trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mỗi người dân.

Image Alt

Ảnh bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện PHCN

     Cùng với sự phát triển không ngừng của tiến bộ khoa học kỹ thuật, đặc biệt lĩnh vực y khoa, cuộc cách mạng 4.0, chính phủ điện tử; ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế; yêu cầu chuyên môn kỹ thuật y tế ngày càng phải được chuẩn hóa theo các tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng của Quốc gia và hội nhập với Quốc tế, do đó đòi hỏi hệ thống y tế phải hoàn thiện, đổi mới và phát triển là xu thế tất yếu.       

     Công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực được Bệnh viện PHCN hết sức quan tâm và là một trong những giải pháp để cải tiến chất lượng bệnh viện; Từ tháng 10/2021 đến tháng 5/2022 Bệnh viện PHCN tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương tổ chức khóa đào tạo về Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cơ bản cho cán bộ y tế hiện đang công tác tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh, thời gian đào tạo 6 tháng.

Image Alt

Ảnh giáo viên và học viên Lớp VLTL-PHCN

Image Alt

Sau khóa học các bác sỹ có thể chẩn đoán, lập kế hoạch PHCN các bệnh thường gặp thuộc chuyên ngành PHCN, các điều dưỡng, KTV thực hiện thành thạo kỹ thuật VLTL/PHCN cơ bản cho người bệnh khi đến bệnh viện điều trị./.

                                                                          Theo Bác sĩ Nguyễn Đình Dự


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc


BỘ MÃ ICD10


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter