Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

Hiến máu nhân đạo nghĩa cử cao đẹp

05.04.2023 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


      Hiến máu cứu người, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu đồng loại. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Bệnh viện Phục hồi chức năng. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

Image Alt

Đồng chí Trần Đức Quý cùng các đại biểu động viên các tình nguyện viên hiến máu

      Sáng ngày 01/4/2023 tại Quảng trường 26/3 thành phố Hà Giang - Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu “Giọt hồng trên miền đá” lần thứ VI, hưởng ứng ngày Toàn dân HMTN 7.4.2023. Để thiết thực hưởng ứng ngày Toàn dân HMTN, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang có 10 tình nguyên viên tham gia hiến máu, tổng số máu đã hiến 10 đơn vị máu (2.600ml máu).            

                Image Alt

             Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực là hoạt động góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh./.

 

                                                Theo BS Nguyễn Dự - Bệnh viện PHCN


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc


BỘ MÃ ICD10


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter