Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

Chi bộ bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025

05.06.2020 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


Sáng ngày 03.6, Chi bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Đặng Thị Phượng – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên cùng tổ công tác.

Đại hội Chi bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chi bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng với 35 đảng viên, trong đó đảng viên chính thức 33 đồng chí, đảng viên dự bị 02 đồng chí. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng đã chủ động xây dựng các chương trình kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Chi bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020; thực hiện tốt chương trình hành động và quyết liệt chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong toàn Chi bộ, toàn cơ quan, đơn vị các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực của ngành. Nghiêm túc triển khai Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII). Cùng với đó, Chi bộ đã lãnh chỉ đạo việc kiện toàn tổ chức, đào tạo cán bộ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; từng bước tham mưu nhằm đưa ra các giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trên địa bàn được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất.

       Trong công tác khám chữa bệnh, chất lượng bệnh viện ngày càng được nâng cao, nhiều kỹ thuật mới được áp dụng, các phương tiện cận lâm sàng được sử dụng ngày một hiệu quả hơn. Cơ cấu bệnh tật cũng ngày càng đa dạng hơn, định hướng phát triển chuyên khoa ngày càng rõ nét. Với vai trò là chuyên khoa đầu ngành của tỉnh về lĩnh vực PHCN công tác tham mưu cho ngành trong định hướng phát triển chuyên ngành của bệnh viện và trong địa bàn toàn tỉnh được đẩy mạnh. Bệnh viện luôn sẵn sàng hỗ trợ về chuyên môn cho tuyến dưới; giữ vai trò đầu mối triển khai công tác PHCN dựa vào cộng đồng tại tỉnh Hà Giang thông qua việc đào tạo đội ngũ cộng tác viên các tuyến. Đến nay, bệnh viện đã thực hiện quản lý được cơ sở dữ liệu về người khuyết tật trên địa bàn toàn tỉnh trên hệ thống phần mềm của Bộ Y tế…Về phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới, Chi bộ đã đặt ra 9 mục tiêu cụ thể trong đó chú trọng việc nâng cao chất lượng  bệnh viện theo hướng chuyên khoa sâu, từng bước xây dựng mô hình Bệnh viện nghỉ dưỡng; đồng thời đưa ra các giải pháp đồng bộ và quyết liệt nhằm tăng cường sự tiếp cận của người dân, người khuyết tật và người cao tuổi đối với các dịch vụ y tế.

        Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Thị Phượng đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng nỗ lực, thành tích mà Chi bộ bệnh viện Phục hồi chức năng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời đồng chí cũng mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong nhiệm kỳ trước và tiếp tục tham mưu cho cấp trên về lĩnh vực chuyên khoa Phục hồi chức năng; chủ động trong công tác phát triển về chuyên khoa; xây dựng nguồn nhân lực y tế đáp ứng yêu cầu dịch vụ, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; triển khai có hiệu quả các dịch vụ với nguồn nước khoáng sẵn có; cải tiến chất lượng bệnh viện theo tiêu chí của Bộ Y tế; tăng cường công tác kiểm tra giám sát; tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính; thực hiện tốt công tác dân chủ, đấu tranh chống quan liêu tham nhũng, lãng phí chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc của cán bộ công chức, viên chức…

Đại biểu cấp trên chụp ảnh lưu niệm với Chi ủy bệnh viện PHCN nhiệm kỳ 2020-2025

       Đại hội đã thảo luận đóng góp vào các văn kiện Đại hội Đảng bộ các cấp và Chi bộ bệnh viện Phục hồi chức năng; bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ khóa mới gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến, Giám đốc bệnh viện giữ chức vụ Bí thư Chi bộ bệnh viện Phục hồi chức năng. Đồng thời, Đại hội đã bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 02 đại biểu chính thức.

(Thanh Nga - Phòng TCHC)


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc


BỘ MÃ ICD10


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter