Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

Bệnh viện nghỉ dưỡng, tại sao không!

20.05.2020 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


Đi khám chữa bệnh mà thoải mái trong khuôn viên rộng rãi, đảm bảo “ xanh, sạch, đẹp”, các phòng nội trú chỉ 2 người với tiện nghi và công trình phụ khép kín, ngâm tắm nước khoáng như một phương pháp trị liệu thì khác gì đi “nghỉ dưỡng”?

Ảnh: Phòng điều trị nội trú cho người bệnh A10 và không gian thư giãn tại khu điều trị

Không phải tìm đâu xa - ở rất gần chúng ta!

Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Giang là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh với quy mô 80 giường bệnh, gồm 2 cơ sở thuộc xã Việt Lâm, Huyện Vị Xuyên. Khu B của Bệnh viện có nguồn nước khoáng nóng chất lượng tốt để trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Được sự hỗ trợ của một Công ty Nhật Bản, một số hạng mục công trình như nhà nghỉ, bể ngâm tắm tập thể đã được cải tạo, sửa chữa làm tăng công năng sử dụng. Từ quý IV năm 2019, ngoài việc phục vụ khách có nhu cầu nghỉ dưỡng và tắm khoáng, Bệnh viện bắt đầu tiếp nhận người bệnh từ các tuyến chuyển đến điều trị nội trú tại đây.

Ảnh: Ngâm khoáng kết hợp tập luyện dưới nước và khám bệnh

Cảm nhận sự khác biệt!

Mỗi bệnh nhân đến với sẽ được coi như một thành viên thân thiết trong gia đình. Sự quan tâm, chăm sóc tận tâm của đội ngũ y bác sĩ dành cho bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu. Người bệnh sẽ được hưởng các dịch vụ có thanh toán Bảo hiểm y tế  với các kỹ thuật: tiêm khớp, thủy trị liệu cùng các phương pháp vật lý trị liệu kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền do thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Phục hồi chức năng –cơ xương khớp cùng đội ngũ chuyên môn có tay nghề thực hiện đã nâng chất lượng của bệnh viện lên một tầm cao mới.

Hiệu quả thực sự

Nhiều người bệnh đã chấm dứt nỗi khổ tâm dai dẳng từ những chứng bệnh về thần kinh như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đau dây thần kinh, tê bại tay, chân; những bệnh cơ xương khớp kinh niên làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và khả năng lao động. Có người bệnh đã hồi phục chức năng liệt nửa người, liệt 2 chân sau tai biến mạch máu não, người bệnh sau chấn thương bằng phương pháp kết hợp tập luyện dưới nước vừa nhẹ nhàng vừa giảm đi đau đớn.

Và một định hướng mới

Một sân chơi cho người cao tuổi với các hoạt động kết nối giao lưu văn nghệ, thể thao, chăm sóc sức khỏe cho người già neo đơn không ai chăm sóc…

Ảnh: Tư vấn giáo dục sức khỏe và giao lưu văn nghệ người cao tuổi

Chưa phải là hoàn hảo nhưng sẽ là tiền đề cho mọi sự nỗ lực và đóng góp vì phương châm: “Sự hài lòng của người bệnh là niềm tự hào của chúng tôi”!

Xin vui lòng liên hệ số Điện thoại 0886 004 999; hoặc 0987 355 551 để được tư vấn và trợ giúp.

Website: http://phcnhagiang.org.vn/

 


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc


BỘ MÃ ICD10


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter