Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

KẾT NỐI HÀNH TRÌNH THÁNG 3 BIÊN GIỚI

05.04.2022 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


Thực hiện kế hoạch Chương trình tháng 3 biên giới ngày 10/3/2022 của Hội Thầy Thuốc trẻ TP Hồ Chí Minh về khám, phát thuốc miễn phí và trao tặng công trình thanh niên tại Hà Giang.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng các Y bác sỹ Hội Thầy thuốc trẻ TP. HCM  và Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang

Ngày 25/3 đoàn Thầy thuốc trẻ TP Hồ Chí Minh hơn 30 y, bác sỹ do TS.BSCKII Phan Minh Hoàng – Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ TP. HCM, Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng và Điều trị Bệnh nghề nghiệp làm Trưởng đoàn đã có mặt tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang kết hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang và Y – Bác sĩ bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân là gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo của các xã Quảng Ngần, Việt Lâm, Thượng Sơn và Thị Trấn Việt Lâm.

Các Y, bác sỹ khám, siêu âm cho người dân

Tại đây người dân được các Thầy Thuốc trẻ TP. HCM, Thầy thuốc trẻ Tỉnh Hà Giang và Bệnh viện viện Phục hồi chức năng khám phát hiện và tư vấn điều trị các bệnh lý Tim mạch, cơ xương khớp, tiêu hoá, hô hấp… đặc biệt người dân được hướng dẫn phục hồi chức năng các bệnh lý về cơ xương khớp, hen, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và các bệnh lý sau Covid-19. Ngay sau buổi khám bệnh đoàn đã rao đổi chuyên môn đồng thời Tập huấn hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dr Home với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang và Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.Các Y, bác sỹ khám, siêu âm cho người dân

Bác sỹ khám Phục hồi chức năng cho người khuyết tật

Cùng ngày đoàn đã thăm mô hình áp dụng dịch vụ nước khoáng nóng vào công tác điều trị thuỷ trị liệu tại Khu B và làm việc với BGĐ bệnh viện Phục hồi chức năng, 2 bên đã ký kết bản ghi nhớ về việc chuyển giao “Ứng dụng DR. HOME – Bác sĩ của mọi nhà”;

Kết thúc ngày làm việc đoàn đã di chuyển lên huyện Yên Minh và Huyện Đồng Văn theo chương trình tháng 3 biên giới. Xin chúc đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Hà Giang thực sự ấm áp tình Biên giới và thành công tốt đẹp.

Bệnh viện PHCN Hà Giang


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc


BỘ MÃ ICD10


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter