Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang logo

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà gia đình các chiến sỹ áo trắng đang ở tuyến đầu chống dịch

31.08.2021 , theo Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang


      Sáng ngày 30/8/2021, đồng chí Nguyễn Văn Giao - Quyền Giám đốc Sở Y tế Hà Giang đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân dịp Quốc khánh 2/9 cho gia đình Bác sỹ Ban Văn Thiêm trưởng đoàn công tác đi chi viện phòng chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh đợt 1. Cùng đi có các đồng chí đại diện các phòng ban của Sở, lãnh đạo và Ban Chấp hành công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Quyền Giám đốc Sở Y tế đã đánh giá cao tinh thần xung kích của các chiến sỹ áo trắng cùng sự hi sinh và đóng góp to lớn của gia đình các đồng chí trên tuyến đầu chống dịch. Đây là một hoạt động thiết thực và rất kịp thời để động viên, cổ vũ các cán bộ y tế tiếp tục cố gắng hết sức mình, đồng thời gia đình cũng trở thành hậu phương vững chắc cho người thân của mình yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Giao - Quyền Giám đốc Sở Y tế Hà Giang trao quà

cho gia đình Bác sỹ Ban Văn Thiêm

      Trước đó, ngày 27/6/2021 đồng chí Giám đốc cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng  đã đến gia đình các Bác sỹ, điều dưỡng viên thuộc đơn vị mình quản lý ở xã Hùng An, thị trấn Việt Vinh - Bắc Quang và thị trấn Vị Xuyên để thăm hỏi, trao quà của Sở Y tế và Bệnh viện.

 

Lãnh đạo BV PHCN thăm hỏi và trao quà cho các Bác sỹ, ĐDV  của Bệnh viện tham gia chi viện chống dịch

      Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo ngành, đại diện gia đình các cán bộ y tế bày tỏ lời cảm ơn và hi vọng dịch bệnh sẽ sớm được khống chế, để đón người thân về đoàn tụ và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân./.


Các bài đã đăng

Xem thêm

 

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30

Chiều: 13h30 - 17h30

 

Website đơn vị trực thuộc
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Tra cứu thông tin thuốc


BỘ MÃ ICD10


Thống kê truy cập
Số người online:
Site Online Counter